Quản Trị Thương Hiệu Hàng Hóa: Lý Thuyết Và Thực Tiễn
(Hết hàng)
THS. NGUYỄN TRUNG KIÊN(Biên soạn),CN. TRẦN VIỆT HÀ(Biên soạn),CN. NGUYỄN QUANG DŨNG(Biên soạn),THS. PHẠM THỊ HUYỀN(Biên soạn),TS. TRƯƠNG ĐÌNH CHIẾN(Chủ biên)
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 127594 |
Giá: 30,000 đ)
Cuốn sách "Quản Trị Thương Hiệu Hàng Hóa: Lý Thuyết Và Thực Tiễn" được biên soạn nhằm làm rõ hơn những vấn đề cơ bản về xây dựng và quản lý thương hiệu.Nội dung của cuốn sách tập trung làm rõ bản chất của thương hiệu từ quan điểm marketing; nhãn hiệu và thương hiệu có phải là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau; một thương hiệu thành công cần có những đặc điểm gì;... đến việc giải đáp những câu hỏi: Tại sao chỉ những thương hiệu mạnh mới gia tăng giá trị cho khách hàng,...Đặc biệt, cuốn sách tập
...